Mách bạn cách chọn lựa ví theo phong thủy

Ví hay bóp là một trong những vật dụng quen thuộc đối với chúng ta. Thế nhưng ít ai biết được rằng ví cũng ảnh hưởng khá nhiều tới vận may cũng như tài lộc của mỗi người. Nếu như bạn chưa biết được cách chọn lựa ví tiền theo phong thủy thì hãy cùng Lavatino đi hiểu nhé.

Có lẽ không ai còn xa lạ với hình ảnh những chiếc ví da. Với nhiều người đơn thuần nó sử dụng với mục đích đựng tiền, đựng thẻ ngân hàng. Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao nhiều người lại đạt được nhiều thành công về tài chính như vậy không? Liệu họ đang nắm giữ bí mật gì? Và câu trả lời chính là họ biết chọn lựa ví theo phong thủy. Tiếp theo đây, Lavatino sẽ cùng bạn điểm qua các tiêu chí khi chọn lựa ví da.

Chọn ví theo phong thủy qua màu sắc

Trong luật ngũ hành, màu sắc ảnh hưởng rất lớn tới tài lộc hay vận may của mỗi người. Mỗi một màu sắc đều bao hàm một ý nghĩa riêng. Chính vì thế khi chọn ví bạn nên quan tâm tới màu sắc của ví có hợp với người sử dụng không?

Mệnh kim nên dùng ví màu gì?

Một trong những màu sắc mang đến sự may mắn cho người mệnh kim đó là màu bạc, màu trắng, vàng ánh kim. Nếu như bạn mệnh kim, bạn nên lựa chọn một chiếc ví có màu bò hoặc màu nâu đất. Bạn nên tránh sử dụng màu đỏ. Màu đỏ là một màu khá mạnh mẽ, thế nhưng nó lại không phù hợp với người mệnh kim. Bởi màu này ảnh hưởng tiêu cực tới tài lộc cũng như may mắn của bạn.

Mệnh kim nên sử dụng ví màu bò hoặc màu nâu

Mệnh kim nên sử dụng ví màu bò hoặc màu nâu

Mệnh mộc nên dùng ví màu gì?

Không biết là có sự trùng hợp ở đây không. Nhưng trên thực tế cho thấy các khá nhiều người mệnh Mộc yêu thích sử dụng màu xanh lá. Và nếu như bạn nằm trong số đó thì xin chúc mừng bạn đã chọn lựa đúng màu sắc cho mình rồi. Một chiếc ví màu xanh sẽ tạo cho người mệnh Mộc cảm thấy vui vẻ và thoải mái. Bên cạnh đó, khi chọn ví theo phong thủy, người mệnh mộc có thể tham khảo các màu như: màu đen, màu xanh đen. Hai màu này cũng khá hợp với người mệnh mộc.

 

Mệnh thủy nên dùng ví màu gì?

Thủy chính là nước và màu tượng trưng cho nước chính là màu xanh da trời. Bên cạnh đó, quy luật trong ngũ hành tương sinh như sau: thủy sinh mộc, mộc sinh thổ. Thế nên nếu như bạn yêu thích một chiếc ví màu đen hoặc màu xanh da trời thì quả là một điều hay ho. Hai màu sắc này sẽ đem lại tài lộc và may mắn cho người sử dụng.

Người mệnh thủy có thể sử dụng một chiếc ví màu đen hoặc xanh đen

Người mệnh thủy có thể sử dụng một chiếc ví màu đen hoặc xanh đen

Mệnh hỏa nên dùng ví màu gì?

Trong phong thủy màu sắc được coi là mạnh mẽ nhất đó chính là màu đỏ. Nếu mệnh hỏa, bạn nên chọn cho mình một chiếc ví màu đỏ. Màu đỏ được coi là màu sắc tốt lành, thu hút được sự sang giàu. Đồng thời thêm một gợi ý khá tuyệt cho bạn. Người mệnh hỏa có thể tìm kiếm sử dụng ví màu xanh lá cây. Vì màu xanh lá tượng trưng cho mệnh mộc. Nếu người mệnh hỏa sử dụng thì sẽ giúp tài vận được nâng cao, may mắn sẽ ùa tới.

Người mệnh hỏa nên chọn cho mình ví màu đỏ

Người mệnh hỏa nên chọn cho mình ví màu đỏ

Mệnh thổ nên dùng ví màu gì?

Thổ được hiểu là đất đai nhà cửa, ngụ ý là ổn định. Nếu như bạn là một khá “mạnh tay” trong việc chi tiêu thì bạn nên chọn cho mình một chiếc ví màu nâu. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền hơn. Đồng thời nếu như bạn là nữ, thêm một vài lựa chọn nữa cho bạn như: màu vàng nhạt, vàng nâu, hồng, cam, tím.

Bạn thấy đấy, việc chọn ví theo phong thủy không hề đơn giản một chút nào. Bạn phải nắm rõ được mình mệnh gì để tìm mua ví cho phù hợp. Có như vậy thì mới mong “tiền vào như nước sông Đà”, may mắn như thủy triều lên. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết, nếu thấy hữu ích thì tiếc gì không cho Lavatino chúng mình một like nhỉ.

Lựa chọn ví nam đẹp mà bạn cần biết khi mua
Ví đựng passport và lưu ý mà bạn cần biết
Close Giỏ Hàng
Close Recently Viewed
Close
Close
Thể loại